Update New Mv :
Home » , » เพลง กลับคำเสีย – เสก โลโซ

เพลง กลับคำเสีย – เสก โลโซ

Written By Unknown on วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 | 15.5.56




เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง กลับคำเสีย – เสก โลโซ
แค่เพียงหนึ่งนาที ที่เธอพูดไป
รู้ตัวบ้างไหม ว่าพูดอะไรออกมา
ใจเย็นๆดีไหม ฉันจะให้เวลา
คำที่เธอพูดมา ฉันจะลืมมันไป

กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยมันออกมา
โปรดจงคิดดูอย่างช้าๆในใจ
คำบางคำ นั้นแรงเกินไป
และมันทำลายจิตใจเกินทน
กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยคำร่ำลา
อาจเป็นเพราะเราเหนื่อยและล้าเกินไป

มองดีๆ พูดจากันใหม่
ก็เรามีกันอยู่เพียงสองคน

แค่เพียงหนึ่งนาที ที่เธอพูดไป
ซึ่งมันอาจทำลาย ร้อยล้านนาทีที่ดี
ดีต่อกันพันครั้ง ครั้งนึงย่อมจะมี
มันคงมีสักที ที่คลางแคลงในใจ

กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยมันออกมา
โปรดจงคิดดูอย่างช้าๆในใจ
คำบางคำ นั้นแรงเกินไป
และมันทำลายจิตใจเกินทน
กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยคำร่ำลา
อาจเป็นเพราะเราเหนื่อยและล้าเกินไป
มองดีๆพูดจากันใหม่
ก็เรามีกันอยู่เพียงสองคน

กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยมันออกมา
โปรดจงคิดดูอย่างช้าๆในใจ
คำบางคำ นั้นแรงเกินไป
และมันทำลายจิตใจเกินจะทน
กลับคำเสีย อย่าเอ๋ยคำร่ำลา
อาจเป็นเพราะเราเหนื่อยและล้าเกินไป
มองดีๆพูดจากันใหม่
ก็เรามีกันอยู่เพียงสองคน

แค่เพียงหนึ่งนาที ที่เธอพูดไป
รู้ตัวบ้างไหม ว่าพูดอะไรออกมา
ใจเย็นๆดีไหม ฉันจะให้เวลา
คำที่เธอพูดมา ฉันจะลืมมันไป

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. MVNEWSONG.COM - All Rights Reserved