Update New Mv :
Home » » เพลง เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ – โรส ศิรินทิพย์

เพลง เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ – โรส ศิรินทิพย์

Written By Unknown on วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555 | 8.1.55

โรส ศิรินทิพย์ (New Single)

เพลง : เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ
ศิลปิน : โรส ศิรินทิพย์ Feat.ปาล์ม instinct
อัลบั้ม : Single เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ

เนื้อเพลง เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ – โรส ศิรินทิพย์

A1:
ทุกที เวลาจะไปไหน ทุกที ไม่มีใครข้างข้างกาย
จะทำอะไร ก็มีตัวคนเดียว จะเป็นยังไง ไม่เคยต้องแคร์ใคร

A2:
ทุกที เวลาไปดูหนัง ทุกที ไม่มีใครนั่งข้างกัน
เดินลำพัง ไม่มีใครสักคน ตอนจะนอน ไม่เคยฝันถึงใคร

B:
แต่วันนี้ ที่ฉันได้มารักเธอ รู้สึกดี ก็มันเหมือนได้เป็นคนใหม่
ต่อไปนี้ จะไม่มีคำว่าเหงาใจ สำหรับฉัน෥

H:
เธอเปลี่ยนชีวิตของฉันที่ก่อนนั้นมัน(ช่าง)วังเวง (You change my life)
ให้เป็นชีวิตที่มีแต่เสียงเพลง (Oh you complete my life)
เธอเปลี่ยนให้ฉันเป็นคนที่ไม่คิดถึงแต่ตัวเอง (You change my life)
เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ (You change my World)

A3:
หัวใจ ก็เลยมีความหมาย เพราะใจ ได้มีใครที่คู่กัน
เธอมาเติม ส่วนที่มันหายไป เธอมาเป็น ส่วนที่มันสำคัญ







ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. MVNEWSONG.COM - All Rights Reserved