Update New Mv :
Home » » เพลง ถ้าหากรักจะผิดไหม – Soulda

เพลง ถ้าหากรักจะผิดไหม – Soulda

Written By Unknown on วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555 | 29.1.55


เพลง : ถ้าหากรักจะผิดไหม

ศิลปิน : Soulda

อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน




เนื้อเพลง ถ้าหากรักจะผิดไหม – Soulda

เคยมองเธอไม่สำคัญ เหมือนคบไปวันๆ
ไม่มีอะไรประทับใจ แต่สิ่งที่เคยคิดก็พลาดไป
ทำไมในวันนี้ อะไรอะไรไม่เหมือนเดิม

ไม่เคยห่วง หวงเธอ กลับต้องมา
กระวนกระวายเมื่อเราต้องไกล
มันเกิดได้ยังไง หัวใจมันหักหลังกัน
จะทำให้ฉันมองหน้าเธอยังไง

ถ้าหากรัก แล้วฉันจะผิดไหม
ไม่รู้จริงๆไม่เข้าใจ ทำไมต้องรักเธอ
เหตุผลก็ไม่รู้ไม่เคยค้นเจอ
ผิดไหมถ้าจะคิดถึงเธอ อย่างคนที่รักกัน
ช่วยเปิดใจให้ฉันได้ไหมเธอ อยากบอกไปให้รู้ใจ
ว่าฉันมีอะไรที่มันเกินเลยกว่าเพื่อนกัน
แต่ใจนึงก็กลัวมากเช่นกัน กลัวเธอไม่เคยคิด
แบบเดียวกับใจของฉันเป็น

ไม่เคยห่วง หวงเธอ กลับต้องมา
กระวนกระวายเมื่อเราต้องไกล
มันเกิดได้ยังไง หัวใจมันหักหลังกัน
จะทำให้ฉันมองหน้าเธอยังไง

ถ้าหากรัก แล้วฉันจะผิดไหม
ไม่รู้จริงๆไม่เข้าใจ ทำไมต้องรักเธอ
เหตุผลก็ไม่รู้ไม่เคยค้นเจอ
ผิดไหมถ้าจะคิดถึงเธอ อย่างคนที่รักกัน
ช่วยเปิดใจให้ฉันได้ไหมเธอ

ถ้าหากรัก แล้วฉันจะผิดไหม
ไม่รู้จริงๆไม่เข้าใจ ทำไมต้องรักเธอ
เหตุผลก็ไม่รู้ไม่เคยค้นเจอ
ผิดไหมถ้าจะคิดถึงเธอ อย่างคนที่รักกัน
ช่วยเปิดใจให้ฉันได้ไหมเธอ
อยากเป็นคนรักกัน ช่วยเปิดใจรักฉันได้ไหมเธอ




ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. MVNEWSONG.COM - All Rights Reserved