Update New Mv :
Home » » เพลงจะรู้ว่ารักเธอ – มัดหมี่ เพลงประกอบละคร ดอกโศก

เพลงจะรู้ว่ารักเธอ – มัดหมี่ เพลงประกอบละคร ดอกโศก

Written By Unknown on วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555 | 21.4.55



ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงจะรู้ว่ารักเธอ – มัดหมี่ เพลงประกอบละคร ดอกโศก
แต่ละครั้งที่มอง กลัวจะฟ้องบางอย่าง
สิ่งที่ใจแอบหวัง ฉันยังคงเก็บไว้
แต่ละครั้งที่เจอ กลัวเธอเห็นหัวใจ
เก็บมานานแค่ไหน ทั้งที่เราใกล้กัน
ได้แค่แอบคิด เพราะกลัวผิดหวัง
แต่ลึกลึกก็ยังแอบหวังไว้ในใจ
เธอจะมองเห็น หรือเปล่า ฉันคิดยังไง
เธอเคยสงสัยอะไรบ้างไหม ที่ตัวฉันทำ
รู้ตัวบ้างไหม สายตาที่มอง
บอกเธอหมดทุกคำ ลองมองให้ลึกดู
จะรู้ว่าฉันน่ะรักเธอ
หากเธอคิดตรงกัน อย่างใจฉันคงดี
แต่กลัวฉันคนนี้ ไม่ใช่คนในฝัน
อย่างน้อยน้อยยังดี ที่เราได้เจอกัน
เก็บมันไว้อย่างนั้น ฉันจะได้มีเธอ
ได้แค่แอบคิด เพราะกลัวผิดหวัง
แต่ลึกลึกก็ยังแอบหวังไว้ในใจ
เธอจะมองเห็น หรือเปล่า ฉันคิดยังไง
เธอเคยสงสัยอะไรบ้างไหม ที่ตัวฉันทำ
รู้ตัวบ้างไหม สายตาที่มอง
บอกเธอหมดทุกคำ ลองมองให้ลึกดู
จะรู้ว่าฉันน่ะรักเธอ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. MVNEWSONG.COM - All Rights Reserved