Update New Mv :
Home » , » เพลง คนที่เธอไม่รัก – กานต์ กุลานุพงศ์

เพลง คนที่เธอไม่รัก – กานต์ กุลานุพงศ์

Written By Unknown on วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556 | 26.4.56

เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงคนที่เธอไม่รัก – กานต์ กุลานุพงศ์
พยายามจะทำเท่าไหร่ พยายามจะดีแค่ไหน
ภายในใจ ก็ยังคงว่างเปล่า
ยอมเป็นคนของเธอ ขอเพียงวันหนึ่ง ให้ความรักของเรา
มีแค่ฉันและเธอ อยู่ข้างกัน
*แต่มันจะมีความหมายอะไร เมื่อเธอไม่เคยเลือกฉัน
แค่รักกัน ไม่พอใช่ไหม
**ต่อให้รักเธอมาก แค่ไหน ต่อให้พยายามเท่าไร
ต่อให้ฉันนั้นทุ่มเทใจ ก็ได้่แค่นี้
ฉัน รัก เธอ แต่ไม่เคยดีพอซักที
ได้เท่านี้ คนที่เธอไม่รัก
-ใจของฉันให้เธอคนเดียว เธอทำไม ไม่เคยแลเหลียว
ทำเท่าไหร่ก็ยังคงไม่พอ
ยอมจะทำเพื่อเธอ ขอให้เพียงวันหนึ่ง ที่ฉันนั้นเฝ้ารอ
รอให้เธอนั้นบอก ว่ารักกัน
(*,**)
(**)

Share this article :

Music online


MVNEWSONG.COM อัพเดท MVเพลงใหม่ ทุกวัน

Face Book

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. MVNEWSONG.COM - All Rights Reserved