Update New Mv :
Home » , » MVเพลง เงียบทำไม – Benze (เบนซ์ พริกไทย)

MVเพลง เงียบทำไม – Benze (เบนซ์ พริกไทย)

Written By Unknown on วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556 | 8.6.56


เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเงียบทำไม – Benze (เบนซ์ พริกไทย)
A1: ที่ฉันถามในสิ่งที่ฉัน ยังไม่แน่ใจ
ความรู้สึกดีๆ ที่เธอนั้นเคย…มีให้
แต่มาวันนี้ กลับดูไม่เหมือนเดิม
B : เหมือนว่าเธอมีใคร อยู่ในใจอีกคน
อยากจะถามเธอตรงๆ ว่าเธอมีใครอีกคน อยู่ใช่ไหม
Hook : ที่ฉันถามซ้ำๆ เรื่องเก่า เธอกับเขาไม่จริงใช่ไหม
เงียบทุกที เธอเงียบทำไม ตอบฉันซิ ตอบได้ไหม
กับคำถามที่รอคำตอบ ออกจากปาก เธอมีบ้างไหม
ฉันพร้อมจะรอ คำตอบ และทำใจ
และพร้อมจะไป หากว่าใจเธอนั้นมีใคร อีกคน
(หากว่าใจเธอนั้นมันไม่เหมือนเดิม)

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. MVNEWSONG.COM - All Rights Reserved