Update New Mv :
Home » , , » MVเพลง ไม่มีวันกลับมา – Greasy Cafe (กรีซซี่ คาเฟ่)

MVเพลง ไม่มีวันกลับมา – Greasy Cafe (กรีซซี่ คาเฟ่)

Written By Unknown on วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 | 15.5.56


เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงไม่มีวันกลับมา – Greasy Cafe (กรีซซี่ คาเฟ่)
ถ้าหากว่าฉันได้รู้มาก่อน เมื่อตอนที่เธอนั้นเดินเข้ามา
และเธอก็โปรยสายตา แล้ววันแรกของเราก็ได้เริ่ม
เราคงเป็นคู่ที่ดีที่สุด ถ้าเพียงไม่รู้ว่าเธอต้องไป
ฉันเองจะไม่เสียใจ ฉันยังเหลือหัวใจให้ใครได้อีก
* อาจจะเป็นเพราะฉันที่ทำให้วันดีๆหายไป
อาจจะเป็นเพราะเธอที่ทำให้รักเราไม่ไปใหน
อาจจะเป็นเวลาที่มีของเรามันน้อยไป
แล้วจะทำยังไง กับรักที่เรามีต่อไป
เราต่างก็รู้ว่ามันต้องจบ แต่ไม่อาจเลือนลบเรื่องราวเดิมๆ
ที่เคยเติมเต็มหัวใจ ไม่มีใครที่พรากมันไปได้
คงต้องคิดทบทวนทำใจ อาจจะไม่เหมือนที่เราตั้งใจ
แต่เมื่อไรที่เราคิดถึงมัน เราจะนึกถึงกันจะดีใหม
( ** )
ฉันจะทำอย่างไร เมื่อวันที่เธอจากไป ไม่มีวันกลับมา


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. MVNEWSONG.COM - All Rights Reserved