Update New Mv :
Home » , » เพลง Thank You For Your Love – THANK YOU แต้งกิ้ว

เพลง Thank You For Your Love – THANK YOU แต้งกิ้ว

Written By Unknown on วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556 | 8.6.56


เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลง Thank You For Your Love – THANK YOU แต้งกิ้ว
A1 ไม่เคยจะนึกเลย ไม่เคยจะฝันเลย
ว่าจะมีใครที่น่ารัก ได้อย่างนี้
ไม่เคยจะนึกเลย ไม่เคยจะฝันเลย
ว่าจะมีใครที่ให้ฉัน มากเท่านี้
B เธอรับฉันไว้ในใจ
ฉันก็ตื้นตัน ตื้นตัน ตื้นตัน
(ตื้นตัน ตื้นตัน ตื้นตัน)
Comment ฉันกันกระจาย
ฉันต้องร้อง โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ
(โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ)
H Thank You For Your Post
For Your Like
For Your Click
ทำให้ฉันได้เจอเธอๆ ที่ดี๊ดี
Thank You For Your Love
For Your Care
For Your Kind
ทำให้ฉันได้มี Time Line ที่สวยงาม
A2 ไม่เคยจะคิดเลย ไม่เคยจะฝันเลย
ว่าจะมีใครที่น่ารัก ได้อย่างนี้
ไม่เคยจะคิดเลย ไม่เคยจะฝันเลย
ว่าจะมีใครที่จะ Love มากเท่านี้

B, H, Solo, B, H

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. MVNEWSONG.COM - All Rights Reserved