Update New Mv :
Home » » ทั้งทั้งที่รู้ – Crescendo

ทั้งทั้งที่รู้ – Crescendo

Written By Unknown on วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2556 | 7.9.56


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงทั้งทั้งที่รู้ – Crescendo อัลบั้ม : LEGEND SESSIONทั้งทั้งที่รู้ - Crescendo
คนโน้นคนนี้ก็เตือน
คงเหมือนเรานี้เลอะเลือน
จริงจริงแล้วมันจำใจ
แต่ใครจะเห็นความจริง
ใครจะรู้จริงไปกว่าตัวเรา
คนไหนใครหนอเข้าใจ
บางครั้งบางหนฝืนใจ
เราก็เหมือนดังใครใครอยากทำชีวิตดีดี
แต่มีบางครั้งคนเราก็ต้องจำใจ

ทั้งทั้งที่รู้อยู่ ก็ทั้งทั้งที่รู้อยู่เต็มหัวใจ
จะลองทำไปสักครั้ง
ทั้งทั้งที่รู้อยู่ ก็ทั้งทั้งที่รู้ก็พอเข้าใจ
ก็แล้วมีทางอื่นไหมให้เราเลือกทำ
เราก็เหมือนดังใครใครอยากทำชีวิตดีดี
แต่มีบางครั้งคนเราก็ต้องจำใจ
ทั้งทั้งที่รู้อยู่ ก็ทั้งทั้งที่รู้อยู่เต็มหัวใจ
จะลองทำไปสักครั้ง
ทั้งทั้งที่รู้อยู่ ก็ทั้งทั้งที่รู้ก็พอเข้าใจ
ก็แล้วมีทางอื่นไหมให้เราเลือกทำ
ก็ทั้งทั้งที่รู้ทั้งทั้งที่รู้อยู่ ก็ทั้งทั้งที่รู้ทั้งทั้งที่รู้อยู่
ก็ทั้งทั้งที่รู้ทั้งทั้งที่รู้อยู่ ก็ทั้งทั้งที่รู้…
คำร้อง นิติพงษ์ ห่อนาค
ทำนอง กฤษณ์ โชคทิพย์พัฒนา
เรียบเรียง นรเทพ มาแสง, ชินพัฒน์ หงส์อัมพร, นิรุจ เดชบุญ
ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV
*123 1034944 3
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. MVNEWSONG.COM - All Rights Reserved