Update New Mv :
Home » » เพลงเจ้าชู้เฉพาะเธอ especially for you – นท พนายางกูร เดอะ สตาร์

เพลงเจ้าชู้เฉพาะเธอ especially for you – นท พนายางกูร เดอะ สตาร์

Written By Unknown on วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555 | 10.4.55

เพลง : เจ้าชู้เฉพาะเธอ especially for you

ศิลปิน : นท พนายางกูร เดอะ สตาร์ 

เนื้อเพลง เพลงเจ้าชู้เฉพาะเธอ especially for you – นท พนายางกูร เดอะ สตาร์ 
พบใครไม่เคยเลย ใจเต้นรัว
เห็นใครก็วางตัว ไม่เคยทำท่าสนใจ
แล้วพอมาเจอเธอ ไม่รู้ไง
ฉันเป็นอะไรไป อยากส่งยิ้มให้เลย
เป็นแบบนี้ก็เพราะเธอ ทำฉันเพ้อ
อาการของหัวใจ ห้ามไม่ไหว
ถ้าได้ชิด จะกระซิบข้างข้างหู…. ฮู้ฮูฮู
อยากเจ้าชู้เพราะเธอ หนะรู้ไหม
โอ้ย น่ารักก่อนทำไม หัวใจมันเลยมีปัญหา
ความน่ารักของเธอมันเรียกร้อง
ให้ฉันนั้นต้องคอยสบตาทุกที…
อยากเจ้าชู้เฉพาะกับเธอนะ
พร้อมรับเธอเป็นภาระ
เห็นเธอแล้วฉันอยากเซ้าซี้
เข้าใจนิด ที่ทำไปแบบนี้
มัน… especially for you… วู้
ถ้าเผลอมองตาเธอ ซึ้งซึ้งไป
รบกวนช่วยเข้าใจ ว่าไม่ได้เป็นบ่อย
ถ้าถามถึงเบอร์เธอ อย่าให้คอย
นะนะรีบบอกหน่อย อย่าหวงไว้นักเลย
เป็นแบบนี้ก็เพราะเธอ ทำฉันเพ้อ
อาการของหัวใจ ห้ามไม่ไหว
ถ้าได้ชิด จะกระซิบข้างข้างหู…. ฮู้ฮูฮู
อยากเจ้าชู้เพราะเธอหนะรู้ไหม
โอ้ย น่ารักก่อนทำไม หัวใจมันเลยมีปัญหา
ความน่ารักของเธอมันเรียกร้อง
ให้ฉันนั้นต้องคอยสบตาทุกที
อยากเจ้าชู้เฉพาะกับเธอนะ
พร้อมรับเธอเป็นภาระ
เห็นเธอแล้วฉันอยากเซ้าซี้
เข้าใจนิด ที่ทำไปแบบนี้
มัน… especially for you… วู้
เป็นแบบนี้ก็เพราะเธอ ทำฉันเพ้อ
อาการของหัวใจ ห้ามไม่ไหว
ถ้าได้ชิด จะกระซิบข้างข้างหู…. ฮู้ฮูฮู
อยากเจ้าชู้เพราะเธอหนะรู้ไหม
โอ้ย! น่ารักก่อนทำไม หัวใจมันเลยมีปัญหา
ความน่ารักของเธอมันเรียกร้อง
ให้ฉันนั้นต้องสบตาทุกที
อยากเจ้าชู้เฉพาะกับเธอนะ
พร้อมรับเธอเป็นภาระ
เห็นเธอแล้วฉันอยากเซ้าซี้
เข้าใจนิด ที่ทำไปแบบนี้
มัน… especially for you
เข้าใจนิด ที่ทำไปแบบนี้
มัน… especially for you





ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ 
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. MVNEWSONG.COM - All Rights Reserved