Update New Mv :
Home » , » MVเพลงปาฏิหาริย์ – ลูกศร

MVเพลงปาฏิหาริย์ – ลูกศร

Written By Unknown on วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555 | 24.4.55

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงปาฏิหาริย์ – ลูกศร (Nursery Project by BOMZ Natanon)
เพลงประกอบภาพยนตร์ SHE เรื่องรักระหว่างเธอ
เธอ รู้สึกอะไรบ้างมั้ย
บางสิ่งที่ฉันซ่อนไว้ลึกๆ ในใจตอนนี้
อธิษฐานทุกคืน ก่อนหลับตาให้ฝันดี
ทำได้แค่นี้ เพื่อหวังจะได้เจอเธอในนั้น..
รัก ที่ฉันเองไม่อาจคาดหวัง
หลับฝันแค่หวังว่าเธอจะปรากฏกาย
แค่ได้ใกล้กัน แม้ฝันไปฉันพอใจ
แค่เพียงเท่านี้ แค่เพียงได้ฝันเท่านั้น

รอ ฉันรอปาฏิหาริย์
รอให้ฝันซ้ำๆทุกวันชัดเจนเป็นจริงขึ้นมา
อยากตื่นมาพบ เห็นเธอเหมือนตอนหลับตา
ยังปรารถนาให้ฉันไม่ได้ฝันไป
ทุกเช้าตื่นขึ้นมาด้วยความเหงา
คิดถึงเราและภาพเมื่อคืนยังติดตา
อยากฝันทุกเวลา
เพราะมีเธอที่โหยหา
เมื่อถึงเวลาหลับตา
ฉันขอไม่ตื่นได้ไหม..
รอ ฉันรอปาฏิหาริย์
รอให้ฝันซ้ำๆทุกวันชัดเจนเป็นจริงขึ้นมา
อยากตื่นมาพบ เห็นเธอเหมือนตอนหลับตา
ยังปรารถนาให้ฉันไม่ได้ฝันไป

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. MVNEWSONG.COM - All Rights Reserved