Update New Mv :
Home » , » MVเพลง รักแท้หรือเสน่หา – ซิลวี่ ภาวิดา OST.เรือนเสน่หา

MVเพลง รักแท้หรือเสน่หา – ซิลวี่ ภาวิดา OST.เรือนเสน่หา

Written By Unknown on วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 | 25.4.56



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงรักแท้หรือเสน่หา – ซิลวี่ ภาวิดา
เพลงประกอบละคร เรือนเสน่หา
คนหนอคนไยต้องทนเพื่อคำว่ารัก
ยอมทุกทางแค่ต้องการได้มาครอบคอง
ชีวิตมีเธอเท่านั้นไม่ขอเป็นรอง
เพื่อจะเป็นเจ้าของใจเธอผู้เดียว
นี่คือรักแท้หรือเสน่หา
รู้เพียงว่าใจเธอต้องเป็นของฉัน
ต่อให้ทรมานเท่าไหนเท่ากัน
หมดชีวิตของฉันนั้นแลกได้เพื่อเธอ

เป็นเพราะเวรกรรมเก่าเราที่เคยสร้างไว้
หรือเพราะใจที่ไม่เคยหยุดความต้องการ
ผิดแค่ไหนก็พร้อมยอมทรมาน
แต่ไม่ยอมให้เธอกลายเป็นของใคร
นี่คือรักแท้หรือเสน่หา
รู้เพียงว่าใจเธอต้องเป็นของฉัน
ต่อให้ทรมานเท่าไหนเท่ากัน
หมดชีวิตของฉันนั้นแลกได้เพื่อเธอ
ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทนเพื่อรัก
ไม่เข้าใจว่าทำไมยอมผิดเพื่อเธอ
ต่อให้เสียอะไรไม่ยอมเสียเธอ
ใจของฉันมันเลือกแล้วต้องเธอเท่านั้น
ใจของฉันมันรักได้แค่เธอผู้เดียว…

Share this article :

Music online


MVNEWSONG.COM อัพเดท MVเพลงใหม่ ทุกวัน

บทความที่ได้รับความนิยม

Face Book

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. MVNEWSONG.COM - All Rights Reserved