Update New Mv :
Home » , » MVเพลง ไมโครเวฟ – เป้ อารักษ์

MVเพลง ไมโครเวฟ – เป้ อารักษ์

Written By Unknown on วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 | 25.4.56

เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงไมโครเวฟ – เป้ อารักษ์
อัลบั้ม อารักษ์ & เดอะปีศาจแบนด์
ไมโครเวฟ รักเรามันเร็วเหมือนไมโครเวฟ
อยากกินอะไรก็ใส่ในไมโครเวฟ
แต่รู้หรือไม่ความจริงฉันอยากเป็นเชฟ
ทำให้อร่อย ทำไว้กับเธอ
ฉันคุ้นชินกับอาหารไมโครเวฟ
อุ่นให้เร็ว กินให้เร็ว อิ่มให้เร็ว อร่อยให้เร็ว
แต่เมื่อฉันเจอเธอ ฉันไม่ต้องการความเร็ว
จะค่อยๆ ทำมันให้อร่อยไปทุกเซล

อูว มื้อนี้ที่เจอ จะหุงจะปรุงจะยำจะต้มจะตำ มันกับเธอ
อูว ฮู มื้อนี้จะกินกับเธอ จะไม่ยอมให้รักเราโดนย่อยไปกับเตา
ไมโครเวฟ รักเรามันเร็วเหมือนไมโครเวฟ
อยากกินอะไรก็ใส่ในไมโครเวฟ
แต่รู้หรือไม่ความจริงฉันอยากเป็นเชฟ
ทำให้อร่อย ทำไว้กับเธอ
ฉันรู้ดีว่าทำอาหารไม่เป็น
แต่คราวนี้จะเข้าครัวทำมันกับเธอ
ขอเพียงเธอ อยากจะร่วมโต๊ะกับฉัน
จะค่อยๆทำมัน ให้ถูกปากทุกคำ
อูว ฮู มื้อนี้ที่เจอ จะหุงจะปรุงจะยำจะต้มจะตำมันกับเธอ
อูว ฮู มื้อนี้จะกินกับเธอ จะไม่ยอมให้รักเราโดนย่อยไปกับเตา
ไมโครเวฟ รักเรามันเร็วเหมือนไมโครเวฟ
อยากกินอะไรก็ใส่ในไมโครเวฟ
แต่รู้หรือไม่ความจริงฉันอยากเป็นเชฟ
ทำให้อร่อย ทำไว้กับเธอ
ไมโครเวฟ รักเรามันเร็วเหมือนไมโครเวฟ
อยากกินอะไรก็ใส่ในไมโครเวฟ
แต่รู้หรือไม่ความจริงฉันอยากเป็นเชฟ
ทำให้อร่อย ทำไว้กับเธอ
ฉันไม่กินไม่กินไมโครเวฟ
ทำให้อร่อย ทำไว้กับเธอ

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. MVNEWSONG.COM - All Rights Reserved