Update New Mv :
Home » , » MVเพลง น้ำตาไข่มุก – กบ ทรงสิทธิ์ Ost.มายาสีมุก

MVเพลง น้ำตาไข่มุก – กบ ทรงสิทธิ์ Ost.มายาสีมุก

Written By Unknown on วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 | 22.4.56



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงน้ำตาไข่มุก – กบ ทรงสิทธิ์
เพลงประกอบละคร มายาสีมุก
คงไม่มีใครรู้และจะเข้าใจความรักของเรา
และใครใครคงจะเห็นเราไม่คู่ควร
ฉันรู้ดีเราต่างกันเหลือเกิน เธออยู่สูงไป
คงมีใครบนฟ้านำพาให้เราได้พบกัน
และทำให้เราได้พบรักทรมาน
รักที่ดูว่าผิดไม่มีใครยินดี
ดั่งตัวฉันเป็นท้องทะเลต้องเจอกับมรสุม
เธอนั้นเป็นไข่มุกงามกลางใจฉัน

อยากจะซับรอยน้ำตา
ที่เธอต้องทนปวดร้าวมันเรื่อยมา
เธอเศร้าใจฉันก็ทุกข์ทน
ปิดบังเอาไว้รักของเรา
คงไม่มีวันมีรักเหมือนใครใคร
ซ่อนเอาไว้ลึกลึกข้างใน
ไม่มีใครจะรู้ความจริง
ดั่งตัวฉันเป็นท้องทะเลต้องเจอกับมรสุม
เธอนั้นเป็นไข่มุกงามกลางใจฉัน
อยากจะซับรอยน้ำตา
ที่เธอต้องทนปวดร้าวมันเรื่อยมา
เธอเศร้าใจฉันก็ทุกข์ทน
ปิดบังเอาไว้รักของเรา
คงไม่มีวันมีรักเหมือนใครใคร
ซ่อนเอาไว้ลึกลึกข้างใน
หากมีใครรู้รักเราคงจบลง
หากมีใครรู้รักเราคงจบลง…

Share this article :

Music online


MVNEWSONG.COM อัพเดท MVเพลงใหม่ ทุกวัน

บทความที่ได้รับความนิยม

Face Book

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. MVNEWSONG.COM - All Rights Reserved