Update New Mv :
Home » , , , » เพลง เจ็บ – LEGO PROJECT (เล้าโลม,Jeasmine,Karamail)

เพลง เจ็บ – LEGO PROJECT (เล้าโลม,Jeasmine,Karamail)

Written By Unknown on วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556 | 8.6.56



เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเจ็บ – LEGO PROJECT เลโก้ โปรเจ็ค (เล้าโลม,Jeasmine,Karamail)
A ใครต่อใครต่างก็พร่ำบอก
ก็พูดกันไป ว่าเวลาจะคอยเยียวยาทุกๆอย่าง
เธอกับฉันเราบอกรักกัน ถึงเเม้ว่ามันค้างคา
แต่เวลาคงคอยเยี่ยวยาให้เรา
Pre แต่ภาพความทรงจำคอยย้ำรักซึ้งไว้ตรึงดวงใจ
เมื่อวันเวียนไปแล้วเธอทำไมกลับลืม
แอบไปมีใครมาทิ้งฉันไว้ทุกคืนวันฉันเหม่อ
มองภาพเธอครั้งใดใจเจ็บเหลือเกิน
HOOK เจ็บมากๆ ไม่รู้จะเจ็บไปถึงเมื่อไหร่
ปวดร้าวมันเป็นยังไง ซึ้งแล้วซึ้งใจจริงๆ
เหนื่อยมากๆ ได้เเต่ย้ำหัวใจลืมเถิดลืมทุกสิ่ง
จะลบมันออกไหม จะเจ็บน้อยลงได้ไหม ยังไม่รู้เลย
Aเจ็บมันจำแหละยังฝังใจได้แต่เพียงคอยปลอบใจ
ว่าเวลาจะทำให้เราลืมทุกอย่าง
ผ่านไปนานก็ไม่ลบเลือน กับภาพเดิมๆ
ที่ยังคงจะคอยตามมาหลอกหลอน

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. MVNEWSONG.COM - All Rights Reserved