Update New Mv :
Home » , , » เพลง แตกต่างเหมือนกัน – Getsunova

เพลง แตกต่างเหมือนกัน – Getsunova

Written By Unknown on วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556 | 8.6.56


เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงแตกต่างเหมือนกัน – Getsunova เก็ทซูโนว่า
A1: วันเวลา ที่คอยเปลี่ยนแปลง ต้องเจอปัญหา
เข้ามาไม่เคยหยุด เข้ามาไม่เคยหยุด
บนเส้นทางที่ดูสับสน เส้นทางที่เดิน
เลือกไปเพราะใจบอก เลือกไปเพราะใจบอก
A2: แล้วทำไม มีใครต่อใคร ต้องคอยตัดสิน
ว่าทางนั้นมันผิด เพียงเพราะว่ามันต่าง
อยากจะแก้ให้ดีกว่าเดิม แต่ทำอะไร
สุดท้ายก็โดนบ่น สุดท้ายก็โดนด่า

B: แต่จะอยู่ที่ตรงไหน ก็ไม่เจอกับใคร
ที่จะรู้ความจริงข้างใน และยังคงเฝ้ามองหา
เวลารู้สึกอ้างว้าง อยากจะรู้….หืมมมม
Hook: บนเส้น ทางที่ต่าง มีใครสักคนมั้ย
ที่มองเห็นทุกอย่าง เข้าใจที่ฉันเป็น
เลือกเดินก้าวผ่าน ทางเดียวเหมือนกันกับฉัน…..แตกต่างเหมือ­นกัน
A3: เพียงต้องการ แค่ใครซักคน จับมือฉันไว้
ในวันที่มันเหนื่อย ในวันที่มันเหนื่อย
ไม่ใช่ใครที่คอยเหยียบซ้ำ ในช่วงเวลา
ที่ฉันนั้นล้มลง ที่ฉันนั้นล้มลง
B: แต่จะอยู่ที่ตรงไหน ก็ไม่เจอกับใคร
ที่จะรู้ความจริงข้างใน และยังคงเฝ้ามองหา
เวลารู้สึกอ้างว้าง อยากจะรู้….หืมมมม
Hook: บนเส้น ทางที่ต่าง มีใครสักคนมั้ย
ที่มองเห็นทุกอย่าง เข้าใจที่ฉันเป็น
เลือกเดินก้าวผ่าน ทางเดียวเหมือนกันกับฉัน…..
แตกต่างเหมือ­นกัน

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. MVNEWSONG.COM - All Rights Reserved