Update New Mv :
Home » , , » MVเพลง ได้แค่ไหน เอาแค่นั้น – Mummy Daddy

MVเพลง ได้แค่ไหน เอาแค่นั้น – Mummy Daddy

Written By Unknown on วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556 | 8.6.56

เพลงใหม่ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงได้แค่ไหน เอาแค่นั้น – Mummy Daddy 
ชีวิต ฉันมีใช้ครั้งเดียว ก็รู้ ฉันจะใช้เพื่อใคร
และเรี่ยวแรง แม้ไม่เหลือมากมาย
แต่ฉัน พร้อมจะใช้เพื่อเธอ
* เหมือนหัวใจฉันถูกกำหนดไว้ให้มีอยู่เพื่อ รักเธอ
แม้มันอาจไม่ถูกกำหนดไว้ให้เธอได้มารักกัน
** เธอจะใช้หรือเธอจะทิ้ง ก็ตามแต่ใจของเธอ
รักที่ฉันให้ไป เชิญใช้ตามสบาย
ได้แค่ไหนก็เอาแค่นั้น เสียใจแต่ไม่เสียดาย
ชีวิตนี้ได้เจอ ได้รักเธอก็พอ

(END…..ที่ได้ใช้หัวใจ กับการได้รัก…เธอ )
ถอดใจ แม้สักครั้งไม่เคย เปลี่ยนใจ ฉันไม่คิดว่าไหว
ต่อให้รัก แล้วต้องทุกข์เท่าไร ก็ยอม ฉันยอมรับโดยดี
*,** solo **,** (END)

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. MVNEWSONG.COM - All Rights Reserved